Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2019

Xưởng may áo thun khép kín tại Bến Tre

Xưởng may áo thun đồng phục APD chuyên may áo thun đồng phục nữ, áo thun đồng phục nam giá rẻ tại TpHCM. Tùy vào nhu cầu của Quý khách hàng, xưởng may chúng tôi sẽ may theo yêu cầu khách hàng đưa ra như kiểu áo thun cổ tròn, cổ trụ,… in các họa tiết, logo, thương hiệu doanh nghiệp,… nó giúp doanh nghiệp có thể quảng cáo thương hiệu, làm quà tặng khách hàng, tổ chức sự kiện hoặc gần gũi hơn là làm đồng phục cho nhân viên mặc làm việc hằng ngày. Liên hệ hotline: 093.4000.769 để được tư vấn về mẫu áo thun.

Xưởng may áo thun uy tín

Xưởng may áo thun khép kín


Đến với nhà xưởng may áo thun APD, chúng tôi sẽ cam kết những sản phẩm chúng tôi sản xuất luôn đem đến sự hài lòng từ sự nhiệt tình trong quá trình tư vấn hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu áo ưng ý, đến quá trình may áo nhanh chóng, bền, đẹp và thời gian giao hàng nhanh, đúng thời hạn hợp đồng. Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, chúng tôi tự tin mình là đối tác hoàn hảo giúp cho khách hàng có những chiếc áo ngoài sức mong đợi.


Xưởng may áo thun APD nhận may áo thun, may áo gió, in áo thun, may balo, may nón,…tại các quận trong TpHCM, may áo thun ở tỉnh Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Tây Ninh,…


Chúng tôi là xưởng may khép kín, làm từ công đoạn dệt vải > thiết kế mẫu áo > cắt vải > in áo, thêu logo > may áo thun > đóng gói > giao hàng. Vì vậy giá cả luôn ở mức thấp, cạnh tranh nhất từ số lượng ít đến nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét