Ngày nay, khi việc đích thân đến cửa hiệu mua sắm thành trở ngại với khách hàng, nhiều nhà mốt bắt đầu mở thêm dịch vụ cho thuê quần áo.
Style Passport là tên dịch vụ thuê quần áo mới ra mắt của nhà mốt Banana Republic. Chương trình này được hãng thông báo vào ngày 16/8 và sẽ chính thức hoạt động từ đầu tháng 9 này.
Banana Republic là nhãn hàng thời trang thuộc quyền sở hữu của công ty mẹ là Gap Inc. Gap là thương hiệu sản xuất quần áo thời trang như áo khoác, quần áo, mũ nón... cho trẻ em, phụ nữ và đàn ông. Các mặt hàng của nhà mốt này nổi tiếng với phong cách lịch sự, bình dân.
Tuy nhiên, so với các nhãn hàng con khác của Gap, Banana Republic được người dùng nhận xét có bước phát triển tốt hơn hẳn. Có lẽ đó cũng là lý do Gap bắt đầu chọn Banana Republic để áp dụng thử phương thức kinh doanh mới.
Việc tham gia chương trình Style Passport cũng không quá phức tạp: Chỉ với 85 USD phí đăng ký trọn gói trong vòng một tháng, khách hàng có thể thuê tối đa 3 sản phẩm cho mỗi lần. Con số này đã bao gồm phí vận chuyển, đổi trả và hoàn tiền không giới hạn số lần, thậm chí tính cả dịch vụ giặt là.
Tuy nhiên, chương trình hiện vẫn chưa áp dụng cho trang phục của phái mạnh, chỉ tạm bắt đầu với các mặt hàng dành cho phụ nữ.