Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Hai mỹ nhân Tân Cương mặc đồ kén dáng nhưng vẫn nổi bật

Tham dự Tuần lễ thời trang Paris lần này, Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba đều trở thành tâm điểm chú ý vì quá xinh đẹp, phối đồ tinh tế.


Có thể nói Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba là hai mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng, xinh đẹp nhất hiện nay. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, vẻ ngoài của hai nữ diễn viên luôn được dân mạng "đặt lên bàn cân" để so sánh và tại tuần lễ thời trang lần này cũng vậy. Ở Paris Fashion Week 2019, Cổ Lực Na Trát hoàn toàn chinh phục người hâm mộ với diện mạo sang chảnh, thần thái thu hút.


Cổ Lực Na Trát đến Pháp tham dự show của nhà mốt Alexander McQueen. Cô hiện là đại diện khu vực Trung Quốc của hãng. 9X đã diện mẫu váy dài có hoạ tiết hoa văn với phần xẻ ngực vừa đủ, chân váy phối bèo nhúm. Thiết kế màu hồng đậm, có kiểu dáng này thực tế rất kén người mặc. Tuy nhiên, với thân hình chuẩn, chiều cao 1,72 m và làn da trắng mịn, nữ diễn viên có thể "cân được hết", trông cô không bị sến súa và còn đẹp xuất sắc. 


May áo thun - Cô gái sinh năm 1992 phối bộ đồ với loạt phụ kiện to bản như thắt lưng, khuyên tai vòng lớn, còn nhẫn và vòng cổ cùng loại. Phần trang điểm không quá cầu kỳ, chỉ tập trung vào màu son đỏ hợp bộ trang phục của mỹ nhân Tân Cương cũng được đánh giá cao. Với chiếc váy đã có màu nổi bật, nhiều hoạ tiết, cô chỉ để kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, buông xoã.


Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris lần này, tuy nhiên cô dự show của thương hiệu Louis Vuitton. Nữ diễn viên lựa chọn cả set đồ đến từ nhà mốt Pháp đình đám. Cô diện mẫu váy suông có hoạ tiết màu đồng. Nhờ sở hữu làn da trắng sáng, thiết kế này càng khiến 9X thêm phần nổi bật.


Do bộ váy đã đủ cầu kỳ nên Địch Lệ Nhiệt Ba khá tiết chế khi sử dụng phụ kiện. Cô xách chiếc túi hộp vuông màu đen của Louis Vuitton cùng đôi boots da cao cổ cùng tông. Nữ diễn viên thậm chí không sử dụng bất kỳ trang sức nào để tránh sự rườm rà.


Kiểu make up của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng thiên về tự nhiên nhưng vẫn đủ toát lên vẻ xinh đẹp của cô. 9X để tóc màu tối, buông xoã dài và vuốt gel gọn gàng giúp nổi bật các đường nét trên gương mặt.


Năm ngoái, hai mỹ nhân Tân Cương cũng có dịp góp mặt tại Milan Fashion Week. Vào thời điểm đó, Cổ Lực Na Trát là khách mời của nhà mốt Fendi. Tuy nhiên, cô được nhận xét là không đẹp bằng lần xuất hiện tại Pháp.


Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản hơn với áo len kẻ bó sát cổ 3 cm, hai bên tay có khoảng hở tạo sự gợi cảm. Cô kết hợp cùng mẫu váy da đen trơn để tránh rườm rà. Điểm nhấn trên set trang phục này là chiếc túi xách nhỏ xíu màu xanh của Fendi.


Địch Lệ Nhiệt Ba từng trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện xinh như nữ thần tại Tuần lễ thời trang Milan 2018. Cô là khách VIP, ngồi hàng ghế đầu show diễn Dolce & Gabbana. 9X cũng là đại sứ của thương hiệu này.


Mỹ nhân Tân Cương diện set đồ của nhà mốt Dolce & Gabbana với váy đen cúp ngực, áo dạ khoác ngoài cùng tông. Cô cầm theo chiếc túi xách màu đỏ đậm nổi bật. Trang phục tối màu càng tôn lên làn da trắng mịn của 9X. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là chiếc vương miện đính nhiều hạt trên đầu. Nó giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trông như một nàng công chúa giữa show diễn.

Nguồn: Zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét