Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Nhận may áo thun cá sấu chất lượng vải cao cấp

Xưởng may áo thun cá sấu đồng phục tại TpHCM, chúng tôi chuyên nhận may các loại áo thun đồng phục công ty doanh nghiệp số lượng từ nhỏ tới lớn. Với nhiều chất liệu vải như vải thun cá sấu 100% cotton thành phần là 100% sợi cotton, là sợi bông từ thiên nhiên, vải thun cá sấu 65/35 với thành phần 65% sợi cotton và 35% sợi PE, vải thun cá sấu 35/65 với thành phần 65% sợi cotton và 65% sợi PE, vải thun cá sấu sợi PE được cấu tạo từ 100% sợi PE… Tùy vào nhu cầu của các bạn mà lựa chọn các loại vải thun cá sấu cho phù hợp. Liên hệ 093.4000.769 để đặt may áo thun giá tốt.

may-ao-thun-dong-phuc-vai-ca-sau
Vải thun cá sấu

May áo thun đồng phục vải cá sấu


Ngày nay nhu cầu đặt may áo thun cá sấu ngày càng trở nên phổ biến hơn. Và nhiều dịch vụ may áo thun cũng mở ra khá nhiều, nhưng đa số là trung gian, không phải xưởng may gốc nên giá thành lúc nào cũng cao và không đảm bảo được thời gian giao hàng. Vì vậy khi tìm đối tác hợp tác may áo thun, Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ, có thể yêu cầu đến trực tiếp xưởng để xem. Xem hình ảnh xưởng may áo thun tại đây: https://mayaothun.net/Tin-tuc/77-Xuong-may-ao-thun-APD.html

may-ao-thun-dong-phuc-vai-ca-sau

Tại sao các công ty doanh nghiệp thường chọn vải thun cá sấu để may áo thun đồng phục?

- Vải thun cá sấu chủ yếu được làm từ cotton nên nó mang lại cảm giác dể chiệu cho người mặc

- Độ đàn hồi tốt, vải thun cá sấu có thể co giản 2 hay 4 chiều, giúp bạn có thể thoải mái di chuyển hay vận động.

- Áo thun cá sấu được lựa chọn nhiều là khả năng thấm hút mồ hôi áo vô cùng tốt, phù hợp cho những người chơi thể thao, vận động nhiều.

may-ao-thun-dong-phuc-vai-ca-sau

Xưởng may áo thun APD chúng tôi có một đội ngũ thiết kế sáng tạo cung cấp mẫu mã đa dạng, phối màu sắc tinh tế tạo sự nổi bật cho các mẫu áo thun đồng phục của công ty, doanh nghiệp. Các doanh nghiệp lớn thường có số lượng nhân viên công nhân khổng lồ, với những chiếc áo thun đồng phục có thể quảng cáo những chương trình sự kiện đến khách hàng. -----> Nhận đặt may áo gió số lượng lớn.

Liên hệ may áo thun cá sấu


- Công ty TNHH SX may A.P.D

- Trụ sở văn phòng: 25 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP.HCM

- Nhà xưởng may II: Số 27 Trịnh Lỗi, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

- Nhà xưởng may I: Khu Phố 3 Thị Trấn H. Chợ Lách, TP. Bến Tre

- Xưởng may: Ấp Sơn Lân, Xã Sơn Định, H. Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre

- ĐT: 028.39 722 330 - Hotline: 093.4000.769 Mr. An 

- Email: mayaothunapd@gmail.com Website: https://aothun9.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét